CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI MM.Germnay

I. Quy định chung

  1. Miễn phí bảo hành lỗi nhà sản xuất.
  2. Miễn phí bảo hành đối với một số sản phẩm bị hư hỏng nhẹ.
  3. Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ Phí phát sinh như: vận chuyển, lấy hàng tại bến bãi, gửi trả hàng với sản phẩm cần phải chuyển tới MM.Germany để kiểm tra hay, bảo hành.
  4. Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 10h – 17h30  tất cả các ngày từ thứ 2 – thứ 7 trong tuần, Chủ nhật của hàng nghỉ không làm việc.

II. Điều kiện bảo hành

  1. Các sản phẩm được mua tại shop.
  2. Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin và xác thực mua hàng tại shop.
  3. Thời gian bảo hành cụ thể cho từng chủng loại (bảo hành: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng) được thông báo đến khách hàng cụ thể khi đặt hàng.
  4. Shop sẽ hỗ trợ bảo hành các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành đối với khách hàng mua sản phẩm tại shop, Sau khi kiểm tra sản phẩm quý khách sẽ được thông báo mức phí sửa chữa và bảo hành trước khi tiến hành bảo hành tại shop.

III. Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau

  1. Các sản phẩm bị tác động vật lý như: rơi vỡ, thú vật cắn, cháy xém…
  2. Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
  3. Các loại đế PU tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có phiếu bảo hành.
  4. Khi đăng ký bảo hành trên Web, sau khi đăng ký mã sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ tiếp gọi điện cho quý khách để
    trả lời những thông tin cần thiết như: tính phí hay không tính phí…